Top 10 Resort Phú Quốc có bãi biển riêng đẹp nhất

Thiên đường nghỉ dưỡng đảo Ngọc Phú Quốc sở hữu những vùng biển đẹp và những resort nghỉ dưỡng có bãi biển riêng tuyệt đẹp mê hoặc du khách. Nếu bạn đang cần tìm kiếm 1 resort biển đẹp tại đây, hãy tham khảo những sự lựa chọn dưới đây nhé!


Top resort Phú Quốc đẹp có bãi biển riêng


Top 10 Resort Phú Quốc Có Bãi Biển Riêng Đẹp Nhất


1. Vinpearl Phú Quốc
Nhắc đến resort biển Phú Quốc đẹp thì không thể bỏ qua Vinpearl Phú Quốc. 



Vinpearl Phú Quốc sở hữu những khách sạn, resort gần biển, có bãi biển riêng thuộc Bãi Dài - top bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Bãi biển ở đây sạch, đẹp sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất với biển đảo Ngọc cho du khách. Bãi biển Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc


Hơn cả một khu nghỉ dưỡng thông thường, Vinpearl là khu đa tiện ích bao gồm khu nghỉ dưỡng và cả những khu tham quan, vui chơi giải trí đa dạng. 



2. Nam Nghi Resort Phú Quốc
Khác với Vinpearl, Nam Nghi Phú Quốc được thiết kế thân thiện với thiên nhiên. Vật liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ. 

Nam Nghi Resort Phú Quốc


Nam Nghỉ thích hợp cho những du khách đang cần tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng yên bình, yên tĩnh, sống trọn vẹn với biển. Khu resort nằm lặng yên bên bán đảo nhỏ nhô ra phía biển với 51 căn villa gỗ xinh xắn, nội thất được làm thủ công


3. Sol By Melia Phú Quốc

Sol Bay Melia Phú Quốc


Khu resort mang đậm phong cách Địa Trung Hải trong từng thiết kế, bao quanh là sắc xanh của cỏ cây và đại dương bao la. Điểm cộng của Sol By Melia là phòng ốc mới, thiết kế hiện đại, sạch sẽ và mức giá hợp lý.


4. Premier Village Phú Quốc resort

Premier Village Phú Quốc resort


Khu nghỉ dưỡng nằm tựa mình vào vách núi, hướng mặt ra biển khơi. Premier Village Phu Quoc mang đến cho du khách những căn villa trắng tinh khôi với lối đi độc đáo dẫn ra biển. Ngoài ra còn có các phân khu dịch vụ đẳng cấp cho những trải nghiệm nâng cao của du khách.


5. Movenpick Phú Quốc Resort
Movenpick Phú Quốc tọa lạc tại bãi biển Ông Lang: bao gồm những căn biệt thự thiết kế hài hòa giữa nét kim cổ của Tây phương và nét mộc mạc Á Đông.

Movenpick Phú Quốc


Movenpick cung cấp 700 phòng nghỉ cao cấp, view cực chất cùng hệ thống dịch vụ nhà hàng, spa, phòng hội nghị, bể bơi vô cực cùng nhiều tiện ích 5 sao rất đáng để chờ đợi.

>> Tham khảo: 




6. Crowne Plaza Phú Quốc

Crowne Plaza Phú Quốc


Crowne Plaza Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài nằm ngay cạnh Vinpearl Phú Quốc. Crowne Plaza Phu Quoc có loại phòng nghỉ dưỡng, phòng suite và biệt thự đáp ứng mọi nhu cầu của du khách hiện đại với chất lượng cao, thiết kế độc đáo và tiện nghi tuyệt vời.

7. Fusion Phú Quốc Resort
Nếu để nói đến một resort được yêu thích nhất tại Phú Quốc thì không thể bỏ qua Fusion Resort. 

Fusion Resort Phú Quốc


Với 143 căn villa biệt lập nằm ẩn mình giữa thiên nhiên hoang sơ, chất lượng dịch vụ đỉnh chóp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách, Fusion Phú Quốc xứng đáng là nơi để du khách gửi trọn niềm tin. Điểm nhấn của Fusion Resort chính là cung cách phục vụ vô cùng 'chiều khách' ở đây và Dịch vụ Spa trọn gói luôn đem đến sự hài lòng. 

8. Radisson Blu Resort Phu Quoc

Bản sao của VinOasis Phú Quốc - Radisson Blu là cái tên tiếp theo trong Top 10 resort Phú Quốc có bãi biển đẹpcombophuquoc.com muốn nhắc tới.

Radisson Blue Phú Quốc


Resort Phú Quốc Radisson Blu luôn chăm chút đến từng chi tiết trong cách thiết kế phòng nghỉ hay chất lượng của các dịch vụ nhà hàng, quán bar, chăm sóc sức khỏe,... nhằm đem lại sự hài lòng cho khách lưu trú.

Một điểm cộng nữa là Raddisson Blu nằm gần các khu vui chơi Grandworld, Vinwonder, Safari.


9. New World Phu Quoc Resort

New World Phú Quốc Resort


New World Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Khem. Khu nghỉ dưỡng bao gồm các villa riêng tư, không gian xanh với những rặng dừa tuyệt đẹp. Vẻ đẹp của resort này kết hợp giữa nét truyền thống của Việt Nam và phương Tây. Resort đem đến cho du khách không gian tinh tế và tĩnh lặng để cảm nhận hết vẻ đẹp nguyên bản của đảo Ngọc.

10. Seashells Phú Quốc Hotel & Spa
Seashells Phú Quốc là khách sạn view biển ngay trung tâm Dương Đông, du khách có thể đi bộ ra chợ đêm Dương Đông. 

Seashells Resort Phú Quốc

Khách sạn đặc biệt thiết kế hồ bơi tràn bờ sát biển với độ sâu vừa phải từ 1,2 - 1,5m (có khu vực bơi dành cho trẻ em), cùng sự tinh tế bố trí các ghế và dù để khách lưu trú có thể thoải mái tắm nắng.

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để nhận báo giá các khách sạn/ resort Phú Quốc tốt nhất bạn nhé!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review tiện ích của khách sạn VinOasis Phú Quốc có gì?

Giá vé các địa điểm du lịch Phú Quốc mới nhất

Lịch hoạt động Mega Grandworld Hà Nội