Review Regent Phú Quốc - Resort 6 sao đẳng cấp thế giới

Đảo Ngọc Phú Quốc vẫn có một sức hút lớn với các nhà đầu tư khách sạn/ resort nên nhiều khách sạn/ resort vẫn được xây dựng tại đây. Trong đó có Regent Phú Quốc – resort 6 sao mới đẳng cấp thế giới.

Regent Phú Quốc

 

Regent Phú Quốc 01

Regent Phú Quốc 6 sao ở đâu?

Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ



Regent Phú Quốc 02

Regent Phú Quốc 03

Regent Phú Quốc cách sân bay Phú Quốc khoảng 11km (tương đương với khoảng 15p di chuyển), nằm ở khu vực biển Bãi Trường, cùng khu vực với Sunset Sanato Beach Club, địa điểm check-in nổi tiếng của đảo Ngọc, cách Bãi Sao 12km, Bãi Khem khoảng 11km, cách các bến phà, bến tàu chỉ khoảng 17km. Regent Phú Quốc được vận hành bởi thương hiệu khách sạn hạng sang có kinh nghiệm gần nửa thế kỷ. Resort là định nghĩa mới về chuẩn nghỉ dưỡng biển xa hoa tại Việt Nam.


Cùng combophuquoc.com khám phá các hạng phòng và tiện ích tại resort 5 sao song được nhận xét đủ tiêu chuẩn 6 sao này nhé!

 

Các hạng phòng Regent Phú Quốc

Regent Phú Quốc có những phòng Suite và Biệt thự hướng hồ bơi, hướng biển, có hồ bơi riêng, thiết kế theo phong cách nghệ thuật, hiện đại mang nét văn hóa Việt.

Regent resort Phú Quốc 03

Regent resort Phú Quốc 04

Regent resort Phú Quốc 05


Các hạng phòng ở Regent Resort Phú Quốc

  + Phòng Garden Suite Hồ bơi

  +  Phòng Suite hướng biển

  + Phòng Suite hồ bơi hướng biển


Các hạng biệt thự Regent Phú Quốc

  + Biệt thự hồ bơi hướng biển

  + Biệt thự Sky hồ bơi

  + Biệt thự Terrace hồ bơi

  + Biệt thụ Lagoon hồ bơi

 

Regent Phú Quốc resort có những tiện ích gì?

Ngay ở sân bay Phú Quốc, Regent đã có sảnh đón tiếp khách nghỉ dưỡng tại sân bay. Điều này đã tạo thiện cảm lớn với du khách, họ an tâm khi được nhân viên khách sạn đưa thẳng tới nơi mà không phải tìm đường sau chuyến bay mệt mỏi.

 

Regent Phú Quốc sở hữu 3 nhà hàng, 3 quầy bars và lounge mang đến nhiều lựa chọn ẩm thực của Taste Gallery từ các món ngon thuần Việt, các hương vị kết hợp đến ẩm thực cao cấp. 5 Hồ bơi, Trung tâm thể dục và Yoga.

 

Regent Phú Quốc resort

Regent Phú Quốc resort 01

Regent Phú Quốc resort 02


Regent Phú Quốc resort 04

Regent Phú Quốc resort 05

Các cặp đôi, nhóm bạn hay các gia đình khi nghỉ tại Regent Phú Quốc có nhiều hoạt động trải nghiệm để làm phong phú hơn cho lịch trình kỳ nghỉ thay vì một kỳ nghỉ dưỡng đơn thuần như Dã ngoại trên biển, Đầu bếp nhí, Regent Kids, Lướt ván đứng, Yoga, Spa, Khu vui chơi trẻ em Regent Kids

 

Regent Phú Quốc resort 06

Regent Phú Quốc resort 07

Regent Phú Quốc resort 08

Bên cạnh những tiện ích và hoạt động cũng như phòng nghỉ tiện nghi, đẹp thì Regent Resort Phú Quốc còn muốn mang đến cho du khách một chuẩn vệ sinh toàn cầu của IHG, đảm bảo sự an toàn và thoải mái của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú. Phòng ốc luôn chỉn chu, sạch sẽ, và được bảo dưỡng tốt theo tiêu chuẩn.

Công ty du lịch Elite Tour

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review tiện ích của khách sạn VinOasis Phú Quốc có gì?

Giá vé các địa điểm du lịch Phú Quốc mới nhất

Lịch hoạt động Mega Grandworld Hà Nội