Thông tin về Cầu Hôn Kiss Bridge - Biểu tượng du lịch mới của Phú Quốc

Nếu bạn đã từng xem MV “I Do” của Đức Phúc hay thường xuyên theo dõi những kênh du lịch Phú Quốc thì thời gian gần đây chắc chắn đã biết về Cầu Hôn – địa điểm du lịch đang nổi rần rần.

 

>> Đặt tour du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ


Cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc 01

Thông tin về Cầu Hôn Kiss Bridge – Biểu tượng du lịch mới của Phú Quốc

  - Thời gian thiết kế cây cầu: Đại sứ văn hóa nghệ thuật Italy tại Việt Nam đã dành 2 năm để thiết kế cây cầu này.

  - Niềm cảm hứng thiết kế từ những nụ hôn mang lại sự gắn kết giữa con người với con người

  - Tổng chiều dài Cầu Hôn lên tới 810m ôm trọn vẹn thị trấn Địa Trung Hải cùng không gian biển trời Phú Quốc

  - Để xây dựng cây cầu này đã sử dụng tới 5000 tấn thép (1/2 lượng thép xây dựng Eiffel)

 

Cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc 02

Có thể bạn chưa biết, Ý tưởng xây dựng Cầu Hôn xuất phát từ đê chắn sóng bãi biển để du khách đến tắm biển tại thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town có thể tắm biển quanh năm mà không cần phụ thuộc vào 2 mùa gió tại Phú Quốc. Lúc đầu nó chỉ là 2 bờ đất nhô ra khỏi đất liền, nhưng dưới bàn tay và ý tưởng của SunGroup và kiến trúc sư Marco Casamonti đã tạo ra 1 công trình nghệ thuật nổi tiếng như hiện nay chúng ta được chiêm ngưỡng.

 

Câu chuyện tình yêu trong ý tưởng thiết kế Kiss Bridge

Nhìn bể ngoài, cây cầu như một dải lụa giữa đại dương lam ngọc bao gồm 2 phần vươn mình ôm trọn bờ cát trắng, hướng đến nhau nhưng không chạm vào nhau. 2 đầu của cây cầu không chạm vào nhau đều là dụng ý, được ví như cảm giác rung động của 2 người yêu nhau trước cảm giác lãng mạn.

 Cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc

Điểm giữa 2 phần của cây cầu không được nối liền nhau có khoảng cách 50cm. Khoảng hở này vào một dịp duy nhất trong năm từ 24/12 tới 01/01 sẽ được lấp đầy bởi chính hỉnh ảnh mặt trời lúc hoàng hôn. Chính tại nơi đây sẽ là nơi Chàng và Nàng đến với nhau trao nhau những nụ hôn nồng cháy dưới hoàng hôn. Chính giữa cầu, có 1 khoảng không gian được thiết kế để họ hàng, bạn bè 2 bên đứng chứng kiến cùng với các nhiếp ảnh gia sẽ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Khoảnh khắc đó nơi cả con người và thiên nhiên như gắn kết làm một, chính là ý nghĩa, là biểu tượng và điểm nhấn nổi bật nhất tập đoàn Sun Group muốn gửi gắm tới mỗi du khách khi đến với Phú Quốc.

 

Cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc 03

Chính vì ý nghĩa tình yêu nên nơi đây sẽ là địa điểm check-in nhất Phú Quốc định phải đến 1 lần trong đời của những cặp đôi, địa điểm chụp hình cưới, những màn cầu hôn lãng mạn để ghi lại những cảm xúc tuyệt vời.


>> Tham khảo: Giá vé các địa điểm du lịch Phú Quốc mới nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review tiện ích của khách sạn VinOasis Phú Quốc có gì?

Giá vé các địa điểm du lịch Phú Quốc mới nhất

Lịch hoạt động Mega Grandworld Hà Nội