Khách sạn Phú Quốc giá rẻ nào nên lựa chọn?

Khách sạn Phú Quốc giá rẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu của các du khách dự định đi du lịch đảo Ngọc. Nhưng không phải khách sạn giá rẻ nào cũng tốt. Nên lựa chọn khách sạn nào để giá phải chăng mà chất lượng ổn?

 >> Tham khảo: Top nhà hàng hải sản ngon tại Phú Quốc


Khách sạn Phú Quốc giá rẻ nào nên lựa chọn?

1. Khách sạn An Phú Phú Quốc

Địa chỉ: 185 Đ. 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

 

Khách sạn An Phú Phú Quốc tọa lạc ngay vị trí trung tâm thị trấn Dương Đông, chỉ cách chợ đêm Dương Đông khoảng 1km. Với vị trí này, du khách có thể dễ dàng đi lại ăn uống mà không cần đi xa.

 





Khách sạn chỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 12km, gần với nhiều địa điểm du lịch Phú Quốc ở phía Nam đảo như Dinh Cậu, vườn tiêu, Bãi Trường, làng chài Hàm Ninh,…

 

An Phú Hotel Phú Quốc theo đuổi sự thân thiện và chu đáo với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, luôn mong muốn mang tới không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất cho du khách lưu trú. Phòng mới, đạt tiêu chuẩn 3 sao, có thiết kế theo phong cách hiện đại, có phòng dành cho cặp đôi, gia đình.

 

Mức giá: Từ 550.000 vnđ

 

2. Coral Bay resort Phú Quốc

Địa chỉ: 118/12 Đường Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Phú Quốc, Kiên Giang

 

Coral Bay resort Phú Quốc nằm ở trung tâm Dương Đông, có bãi biển riêng, được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Resort có 48 phòng khách sạn hướng biển và núi thoáng mát và 12 bungalow rộng rãi nhìn ra khu cây xanh yên tĩnh, cùng hồ bơi sạch đẹp, bãi biển riêng với rất nhiều ghế dành cho du khách phơi nắng.

 


Các phòng khách sạn và bungalow máy lạnh của Resort đều được trang bị sàn lát gạch, tủ quần áo, khu vực tiếp khách (tùy phòng), minibar và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, khăn tắm và dép.

 




Từ Coral Bay resort Phú Quốc cách:

  - Sân bay Phú Quốc 5km

  - Chợ đêm Phú Quốc 3,3km

  - Cách Chợ Dương Đông - Chợ trung tâm Phú Quốc 5 km.

  - Cách Khu du lịch suối Trang 6km

 

Mức giá: Từ 950.000 vnđ

 

3. Mango Bay Resort Phú Quốc

Địa chỉ: Mango bay, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang

 

Bạn muốn tìm kiếm một resort Phú Quốc riêng tư gần biển thì Mango Bay resort là sự lưa chọn lý tưởng cho bạn. Mango Bay gần với bãi biển Ông Lang, Vườn tiêu, Vườn hoa Hướng Dương Santorini Corner, trung tâm lặn biển Phú Quốc Seawalker, Dinh Cậu, …

 




Mango Bay Resort hướng tới không gian xanh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Các hạng phòng ở đây được trang bị cho tất cả các phòng hệ thống làm mát Evening Breeze - thiết bị thông minh này cho phép bạn ngủ một cách thoải mái nhưng vẫn sử dụng ít năng lượng nhất có thể để bảo vệ môi trường.

 

Chất liệu được sử dụng chủ yếu trong thiết kế không gian của Mango Bay Resort là gỗ, sàn nhà lát gạch, thân thiện với thiên nhiên.

 

Đến đây nghỉ dưỡng, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như Yoga trên bãi biển vào buổi sáng, Lớp học nấu ăn, các hoạt động thể thao trên biển, Thiền,… Các bé được tham gia học làm vườn, thả diều, lớp học nấu ăn hay nhiều loại hình vui chơi giải trí khác trên bãi biển.

 

4. Orange Beach Resort

Địa chỉ: 88/5 Đường Trần Hưng Đạo, Duong Dong, Phú Quốc, Kiên Giang

 

Bạn muốn tìm một khách sạn Phú Quốc giá rẻ thì Orange Beach Resort sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ hòa mình với thiên nhiên với những căn Bungalow xinh đẹp. Các hoạt động thú vị mà du khách có thể trải nghiệm khi nghỉ dưỡng ở đây:

  + Thuê thiết bị lặn để ngắm nhìn những rạn sang hô tuyệt đẹp tại Resort

 + Bữa sáng được phục vụ những món ăn đặc trưng Âu – Á, đi kèm với trái cây nhiệt đới, bánh pancake và nhiều loại bánh mì đặc trưng

  + Thư giãn, gạt bỏ mọi lo âu tại Spa với đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp và tất cả sản phẩm đều làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên.

 




Orange Beach Resort gần các địa điểm du lịch Phú Quốc như:

  + Cơ sở nuôi cấy ngọc trai, cơ sở sản xuất rượu sim và nhà thùng nước mắm

  + Nhà tù Phú Quốc

  + Bãi Sao bãi biển đẹp ở phía Nam đảo 

  + Bãi Dài bãi biển được bình chọn đứng đầu trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do tạp chí du lịch Rough Guides (Anh) bình chọn năm 2008

  + Chợ đêm Dinh Cậu

  + Chùa Sư Muôn

 

Các bungalows được trang bị những thiết bị tiện nghi có chất lượng như máy nước nóng lạnh, truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, bồn tắm đứng, điện thoại trực tiếp, tủ lạnh,… đạt tiêu chuẩn 3 sao.

 

Mức giá: Từ 900.000 vnđ

 

5. Palma Resort Phú Quốc

Địa chỉ: 107 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc, Kiên Giang

 

Palma Resort Phú Quốc lấy tông trắng làm chủ đạo. Resort chỉ có 50 phòng được trang bị tiêu chuẩn 4 sao với cách bày trí tinh tế, mang đến cho du khách không gian lưu trú mới mẻ.

 




Những tiện ích nổi bật của Palma Resort: Hồ bơi rộng tới 70m2 trải dài cả khu nghỉ, phòng Gym, Spa, Nhà hàng & Bar. Từ resort, du khách có thể đến làng chài Hàm Ninh, Bãi Sao, Dinh Cậu, Bãi Trường với khoảng cách gần.

 

Mức giá: Từ 500.000 vnđ

 

6. Stellar Hotel Phú Quốc

Địa chỉ: 63 Đường Trần Hưng Đạo, Street, Phú Quốc, Kiên Giang

 

Stellar Hotel khách sạn Phú Quốc giá rẻ tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc bên bờ biển xinh đẹp thuộc thị trấn Dương Đông, cách chợ đêm khoảng 500m, cách sân bay Phú Quốc khoảng 7km. Khách sạn có 50 phòng nghỉ, phong cách hiện đại, thoáng mát, nội thất sang trọng, trang nhã, sạch sẽ.




Mức giá: Từ 690.000 vnđ

 

** Báo giá các khách sạn Phú Quốc trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào giai đoạn hay khi có chương trình khuyến mãi, giá phòng sẽ có sự thay đổi. Để có báo giá chính xác nhất, tốt nhất tại thời điểm bạn đặt phòng, hãy gọi cho Công ty du lịch Elite Tour theo hotline: 024 3564 2888/ 0941 766 338 bạn nhé!


Đặt phòng khách sạn Phú Quốc giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review tiện ích của khách sạn VinOasis Phú Quốc có gì?

Giá vé các địa điểm du lịch Phú Quốc mới nhất

Lịch hoạt động Mega Grandworld Hà Nội