Safari Phú Quốc – Thế giới động vật bán hoang dã ĐẶC BIỆT

Safari Phú Quốc – Thế giới động vật hoang dã ĐẶC BIỆT. Safari Phú Quốc khác hẳn với những khu vườn thú thông thường về cả quy mô và mô hình cốt lõi, các loài động vật ở đây được xây dựng khu sinh sống với diện tích thoải mái, không bị bó buộc trong những cũi sắt trật hẹp, các loài động vật sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Đặc biệt môi trường sống của chúng được xây dựng gần gũi với môi trường sống ở ngoài đời nên chúng được thoải mái thể hiện những tập tính, thông qua đó, các du khách sẽ thấy được hình ảnh tự nhiên ở thế giới động vật hoang dã sinh động nhất. Bạn có thể thấy được chúng đang đi săn, đăng nằm tắm nắng, chơi đùa nhau.

Có thể bạn quan tâm: Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Vinpearl Phú Quốc 


Safari Phú Quốc có gì?


Safari Phú Quốc đang là môi trường sống của hơn 3000 cá thể động vật và thực vật, được chia thành nhiều phân khu khác nhau:

  + Khu Safari: du khách sẽ được trải nghiệm ghé thăm gia đình Tê Giác, chiêm ngưỡng bầy ngựa vằn, ngắm nhìn những chú công lam Ấn Độ, đến gần với loài hổ Bengal, ghé thăm sư tử trắng.

Safari Phú Quốc có gì? 02

  + Tham quan khu bảo tồn hoang dã và khu thăm thú baby. Các bạn nhỏ có thể trải nghiệm hoạt động chăm sóc những động vật nhỏ, tiếp xúc và chơi với chúng.

Safari Phú Quốc có gì? 03

  + Khu bò sát: nơi có các loài chăn xanh, thằn lằn da báo, tắc kè hoa panther, rùa sao Ấn Độ, rồng Úc, rái cá lông mượt, kỳ nhông cát, kỳ đà nước, cự đà đỏ, cá sấu nước ngọt.

Safari Phú Quốc có gì? 04

  + Khu chuồng chim có vẹt xanh cổ đỏ, sáo ngực đỏ, kền kền Ấn Độ, phượng hoàng đất, hồng hạc Mỹ, đại bàng biển bụng trắng, chích cồ, đại bàng hoàng đế, đại bàng đen, cao cát.

Safari Phú Quốc có gì? 05

  + Khu linh trưởng: khỉ Mamosat tai đen, khỉ Tamarin tay vàng, khỉ vàng sư tử Tamarin, khỉ sóc đầu trắng, khỉ sóc, khỉ Marmoset, khỉ hoàng đế.

 Safari Phú Quốc có gì? 05

Đến khu động vật hoang dã, du khách được đảm bảo an toàn trong xe buýt ngắm nhìn các loài động vật và nghe những thuyết minh về mỗi loài động vật thông qua sự hiểu biết và hài hước của hướng dẫn viên nên chuyến đi không hề bị nhàm chán như nhiều người nghĩ đâu.

 Safari Phú Quốc có gì? 01

Các loài động vật ở đây được chăm sóc bởi đội ngũ bác sỹ thú y chuyên nghiệp, đồng hành cùng chúng trong quá trình sinh sản và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp hằng ngày để đảm bảo sức khỏe. Chúng được chăm sóc, cho ăn để luôn khỏe mạnh và sạch sẽ.

 

Với những điều trên, du khách sẽ trải nghiệm được nhiều khác biệt ĐẶC BIỆT ở Safari Phú Quốc so với việc đi chơi vườn thú thông thường và còn ĐẶC SẮC hơn nhiều khu vui chơi khác.


>> Tham khảo: Giá vé các địa điểm du lịch Phú Quốc mới nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review tiện ích của khách sạn VinOasis Phú Quốc có gì?

Giá vé các địa điểm du lịch Phú Quốc mới nhất

Lịch hoạt động Mega Grandworld Hà Nội